วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

CipherLab 1500 Barcode Scanner

สวัสดีค่ะ
   หลังจากเมื่่อหลายวันก่อน ได้เขียนบทความเรื่อง เครื่องอ่าน บาร์โค้ด  ไปแล้ว วันนี้ หนูเล็ก จึงมาเขียนต่อยอดจากบทความเดิม ด้วยการ แนะนำ รุ่น เครื่องอ่าน บาร์โค้ดที่น่าสนใจมาให้รู้จัก กันค่ะ อย่ารอช้ากันเลยนะคะ สำหรับ รุ่นที่เตรียมบทความมาลงบล็อควันนี้ กัน ก็คือ รุ่น CipherLab 1500 ค่ะ

           —เครื่องอ่าน บาร์โค้ด ยี่ห้อ Cipher lab 1500 เป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงของการอ่านบาร์โค้ด เหมาะสำหรับธุรกิจ เช่น ร้านค้าปลีก,ร้านขายยา,โรงพยาบาล,งานห้องสมุด,งานขายหน้าร้านหรือที่ต้องใช้อ่านบาร์โค๊ดเพื่อตัดสต๊อคเป็นประจำ เป็นรุ่นที่ใช้งานได้ตลอดทั้งวันแม้แต่ในอุตสาหกรรมต่างๆเครื่องสแกนเนอร์ Cipherlab 1500 สามารถช่วยให้งานของคุณเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว และที่สำคัญเป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่ราคาถูกที่สุดในกลุ่มของเครื่องสแกนเนอร์ของบริษัทฯอีกด้วย ถ้าคุณต้องการความคุ้มค่าให้นึกถึง Cipher lab 1500และคุณจะไม่ผิดหวัง




ข้อดี 
- —เหมาะสมกับอุตสาหกรรมเบา,ร้านค้าปลีก,โรงพยาบาล เป็นต้น
- —ลดเวลาการทำงานและเพิ่มกระบวนการผลิตมากขึ้น(แทนการคีย์ข้อมูล)
- —เป็นเครื่องสแกนเนอร์ที่ใช้งานง่ายๆ น้ำหนักเบา กะทัดรัด กระชับมือ
—- เป็นลำแสงแบบ CCD อ่านบาร์โค้ดได้รวดเร็วและแม่นยำ
- —สามารถตั้งAutoได้ และปรับระดับการใช้งานได้3แบบตามความเหมาะสมกับงาน
- —ลดเวลาทำงานและเพิ่มกระบวนการผลิตมากขึ้น
—- สามารถอ่านบาร์โค้ดตั้งแต่3milได้
- —ราคาย่อมเยาว์
- การเชื่อมต่อได้หลายอย่างเช่น USB,RS232เป็นต้น
—- อ่านบาร์โค้ด 20 0ครั้งต่อวินาที

ข้อเสีย
—- ไม่สามารถอ่าน 2D ได้

     เป็นยังไงบ้างคะ กับ เครื่องอ่าน บาร์โค้ด ยี่ห้อ Cipher lab 1500  เห็นสเปคเครื่องกันไปแล้ว คงโดนใจ ใคร หลาย ๆ ท่าน นะคะ  ถ้าเกิดสนใจอยากทราบรุ่นอื่น  ๆ  ก็ comment มาแจ้งกันได้นะจ๊ะ


*** บริษัทควาร์ค ซิสเต็ม จำกัด จัดจำหน่าย ระบบบาร์โค้ด เครื่องพิมพ์ บาร์โค้ด เครื่องอ่าน บาร์โค้ด และเครื่องพิมพ์ บัตรพลาสติก ID Card Printer, HD Card Printer,Barcode Sticker

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น